LG Electronics Việt Nam (LG) vừa thông báo thực hiện chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà với tên gọi “LG VIP CARE 2014” miễn phí bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt lại đối với sản phẩm tivi, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG còn hạn hoặc hết hạn bảo hành.


Chương trình kéo dài từ nay đến hết 15/1/2015 tại các quận của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này nhằm theo sát hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm cao cấp một cách hiệu quả và bền lâu.
Những sản phẩm đã được đề cập tới ở trên sẽ được các chuyên viên của LG đến bảo dưỡng, làm vệ sinh máy lạnh và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với một số sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo. Các sản phẩm này đều được hưởng chế độ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí kể cả trong trường hợp đã hết hạn bảo hành.

Cụ thể, chính sách này sẽ áp dụng đối với dòng tivi như; tivi OLED siêu mỏng, tivi Ultra HD 4K và Smart tivi từ 49 inch trở lên. Chương trình áp dụng với dòng sửa máy giặt hơi nước, hoặc giặt sấy từ 10 kg trở lên và sửa máy giặt lồng đứng nước nóng Sapience, sửa tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần.

Ông Ko Tae Yeon, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam cho biết: “Với LG VIP CARE 2014, chúng tôi nỗ lực thực hiện cam kết và mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hi vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu, tạo sự tin cậy và an tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm điện tử gia dụng cao cấp của LG”.

Thông qua chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này, LG muốn khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường về các dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp. LG là hãng đầu tiên đưa dòng tivi siêu nét Ultra HD 4K đến với người tiêu dùng và là hãng duy nhất đưa tivi OLED siêu mỏng về thị trường Việt Nam, đây cũng là hai dòng tivi cao cấp và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng máy giặt Inverter động cơ dẫn động trực tiếp siêu bền và tiết kiệm điện với tính năng giặt nước nóng, chế độ 6Motion thay đôi tay chăm sóc quần áo bạn ghi dấu ấn với khách hàng. Dòng tủ lạnh side by side sử dụng công nghệ máy nén tuyến tình biến tần Inverter cũng đang là một trong những dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường và được nhiều gia đình lựa chọn bởi khả năng tích kiệm điện, độ bền, thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện lợi.

Thực hiện kết nối nhanh chóng và trực tiếp với khách hàng qua đường dây nóng 18001503, LG đảm bảo tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng đăng ký thành công.

Bình luận Facebook