Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hàng loạt kỹ thuật thông tắc cống đặc biệt, Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Thông tắc bể phốt, thông tắc cống, thông tắc vệ sinh, Hút bể phốt ...


Dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp


Những trục trặc liên quan đến hầm cầu, bể phốt, ống cống,.. như tắc nghẹt gây rất nhiều bất tiện cho sinh hoạt, mùi hôi khó chịu, gây ra nhiều vấn đề về vệ sinh môi trường như ô nhiêm, dịch bệnh... Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sự đầu tư về máy móc hiện đại của Công ty, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ thông tắc bằng máy lò xo cho khách hàng. Dịch vụ thông tắc bằng máy lò xo không những đáp ứng nhu cầu khắc phục sự cố cho gia đình mà còn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo vệ sinh xung quanh, không gây mùi hôi khó chịu và làm ô nhiễm tiếng ồn, không đục phá.


Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề phục vụ tận tình , giá cả hợp lý , uy tín, chất lượng

LIÊN HỆ NGAY  Mr. ĐẰNG 0987 178 689

VĂN PHÒNG ;  tầng 1 nhà 39 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa bàn hoạt động: Cầu Giấy – Hoàng Mai – Mỹ Đình – Hà Đông – Từ Liêm – Hai Bà Trưng – Long Biên -Giai Phóng ,Ngã Tư Sở -Kim Mã  -Ba Đình -Kim Ngưu- Thanh Trì -Định Công -An Dương-Gia Lâm -Nguyễn Văn Cừ_Thụy Khuê_Thanh Xuân_Nguyễn Trãi_Cổ Nhuế_Xuân Đỉnh   

Dịch vụ Sửa điện nước tại nhà luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Thông tắc bằng máy lò xo

* Thông tắc cống bằng máy lo xo không đục phá công nghệ mới
chúng tôi là công ty chuyên nghiệp về thông tắc cống, bể phốt
gọi điện cho chúng tôi là chúng tôi có mặt ngay khi bạn cần
uy tín giá hợp lý và phục vụ nhanh là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp như:

- Thông tắc toilet, thông tắc bể phốt, thông tắc chậu rửa, thoát sàn, thông tắc các loại đường cống ngầm.

- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.

- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.

- Hút bể phốt, hút hố ga, hút cống rãnh.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. suadiennuocdambao.blogspot.com luôn mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Bình luận Facebook