Các bước tiến hành dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước


Bước 1:Chúng tôi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2:Điện Nước AZ sẽ cử cán bộ kỹ thuật tới gặp khách hàng theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên. Chúng tôi sẽ cố gắng gửi báo giá trong ngày hoặc chậm nhất vào hôm sau qua fax, email hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng.

Bước 3:Sau khi báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,...

Bước 4:Tiến hành triển khai thi công. Chúng tôi sẽ cử công nhân và cán bộ kỹ thuật trực tiếp chỉ đạo để tiến hành lắp đặt, sửa chữa theo đúng hợp đồng của khách hàng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc lắp đặt, sửa chữa điện nước thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5:Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm, khách hàng vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.  

Bước 6:Chế độ hậu mãi, bào hành điện nước: sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà hai bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc lắp đặt, sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quý khách.

Bình luận Facebook